Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chuyên thiết kế sản xuất ụ trưng bày quảng cáo tại trung tâm thương mại


Thiên Mã chuyên thiết kế sản xuất ụ trưng bày, quầy bán hàng, quầy quảng cáo tại trung tâm thương mại

ụ trưng bày
Kệ ốp cột, ụ trưng bày

 

Để có được một không gian trưng bày, giới thiệu, quảng cáo sản phẩm hiệu quả, độc đáo và ấn tượng tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại thì hãy để xưởng sản xuất Thiên Mã có cơ hội được tư vấn và hỗ trợ trong việc thiết kế sản xuất và thi công cho quý khách hàng.

Xưởng sản xuất Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên sản xuất thi công các công cụ quảng cáo POSM tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại. Đặc biệt, chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất ụ trưng bày quảng cáo, ụ trưng bày sản phẩm tại siêu thị và các trung tâm thương mại.

Các mẫu kệ ụ trưng bày quảng cáo, ụ trưng bày sản phẩmThiên Mã thường sản xuất cho đối tác của mình với kết cấu thông dụng là có thể trưng bày được từ 2 đến 4 mặt, ụ thường chia làm 3 phần: phần chân dùng để quảng cáo hình ảnh, phần thân dùng để trưng bày sản phẩm, phần trên cùng thường được sáng tạo thiết kế các icon biểu tượng như logo, hình ảnh sản phẩm, biểu tượng độc đáo bắt mắt.

Với  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất các công cụ quảng cáo POSM và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo, Thiên Mã tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ụ trưng bày sản phẩm, ụ trưng bày quảng cáo chất lượng với các thiết kế độc đáo ấn tượng. Bên cạnh đó, với quy trình khép kín từ thiết kế cho đến sản xuất lắp đặt, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các quý khách hàng.

>>> Click quầy bán hàng để tham khảo thêm các mẫu mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét