Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Sản xuất standee mô hình người chuyên nghiệp

Thiên Mã chuyên thi công sản xuất standee mô hình nguời, standee mô hình 3D, mô hình tiếp viên hàng không đẹp.

Standee mô hình đẹp chuẩn là trong những công cụ quảng cáo tốt nhất cho các sản phẩm hay thương hiệu của hãng hàng không hay doanh nghiệp một cách hoàn hảo nhất.
standee mô hình


Vì sao chúng tôi khẳng định với bạn như vậy?

Thay vì phải thuê người mẫu với mức phí rất cao thì ngày nay các công ty hay doanh nghiệp của hãng hàng không thường cho làm những standee hình người với giá rẻ. Nhưng vẫn giữ được những giá trị tinh tế cũng như giữ được các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống, mang trên mình nó những thông điệp mà nó muốn giới thiệu với khách hàng. Qua đó chúng ta có thể thấy được tính cơ động linh hoạt dễ di chuyển và thu hút khách hàng bởi sự độc đáo lạ mắt của nó đem lạị.

Đầu tiên xưởng in Thiên Mã chúng tôi muốn nhắc bạn rằng muốn làm được một mô hình standee người chuẩn trước tiên chúng ta phải biết được chất liệu standee được làm là gì? Kết cấu như thế nào có chắn chắn hay không và chi tiết hình ảnh có sắc nét có thể hiện được thông điệp của công ty hay không?


Với  thiết kế khung sườn được làm tù sắt mạ kẽm được sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét. Sau đó được dán lên kết cấu khung một hình mẫu người thật với từng chi tiết sắc nét và màu sắc tươi tắn được in trên chất liệu decal PP dán formex cao cấp chống bong tróc, chịu nhiệt không bị ảnh hưởng của thời tiết. Sau đó được gia công cắt, gọt tỉ mỉ theo các tiêu chuẩn kích thước chuẩn của một tiếp viên hàng không

THIÊN MÃ ADV
ĐC: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình
ĐT: (08) 6292 5748
Hotline: - 0902.113.774
             - 0908.113.774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét