Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Sản xuất quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày chất lượng

Quầy bán hàng di động, quầy kệ trưngbày là một công cụ gần giống như xe đẩy có kích thước nhỏ gọn dùng để trưng bày các sản phẩm quảng cáo hoặc bán hàng. Ngày nay, với sự phát triển của nhiều vật liệu mà chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều loại quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày bằng chất liệu gỗ, mica, format, sắt... Với mỗi thiết kế , mục đích sử dụng và địa điểm đặt quầy kệ khác nhau mà nhà sản xuất có thể dựa vào tính năng của từng loại chất liệu mà chế tác nên các mẫu quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày khác nhau.

kệ trưng bày bán hàng di động


Với quầy bán hàng di động thì đa phần vật liệu để sản xuất thường phải có độ bền cao, chịu được tác động lực, mưa gió ngoài trời vì đặc tính sử dụng thường là để đặt ngoài trời với thiết kế tiện dụng không quá cầu kỳ, dễ di chuyển dùng cho mục đích bán hàng. Vì vậy mà chất liệu sử dụng để sản xuất chế tác thông thường là gỗ hoặc sắt, kim loại...

quầy bán hàng di động


Với quầy kệ trưng bày thì đa phần để trưng bày các sản phẩm dùng cho mục đích quảng cáo rất cần thiết kế đẹp mắt, cầu kỳ và độc đáo thường được đặt hàng loạt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng, đại lý, chợ, điểm bán lẻ. Vì tính chất đó mà các nhà sản xuất thường kết hợp sử dụng các vật liệu với nhau chất liệu thường được để chế tác sản xuất là mica và format vì có thể dễ dàng tạo kiểu dáng độc đáo, sáng tạo để thu hút khách hàng, sự tiện dụng trong việc lắp đặ tháo dỡ  mà giá thành của vật liệu cũng hợp lý và rẻ hơn.

Xưởng sản xuất quầy kệ Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên sản xuấtquầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu về đặc tính vật liệu và chế tác sản xuất mà chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất thông thường mà còn cam kết đem đến cho khách hàng những phương án sản xuất quầy bán hàng di động, kệ trưng bày sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhanh và có giá sản xuất quầy kệ rẻ nhất

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903747323/ 0908113774
Skype: nguyenvanlinh_it


0 nhận xét:

Đăng nhận xét