Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

SẢN XUẤT QUẦY KỆ TRƯNG BÀY FORMAT (FOMEX) CÁC NHÃN HÀNG SỮA

Chất liệu Format là một dạng tấm với cấu tạo từ những tấm nhựa PVC, xốp được nén lại ở nhiệt độ cao, có màu trắng sữa, có trọng lượng nhẹ và cấu trúc chắc chắn. Hiện nay, các đơn vị sản xuất đã dùng loại vật liệu này để thay thế cho gỗ để chế tác sản xuất các kệ trưng bày sản phẩm, bởi vì tính thân thiện với môi trường và dễ chế tác, dễ thiết kế và gia công các kiểu dáng mẫu mã phong phú và đa dạng.

quầy bán hàng di động
Quầy booth bán hàng


Cùng với cuộc chiến và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các nhãn hàng sữa trong nước và ngoài nước mà cũng tăng nhanh các chiến dịch quảng cáo truyền thông tại các điểm bán lẻ. Phần lớn loại kệ trưng bày Format thường được các nhãn hàng sữa sử dụng phổ biến để trưng bày sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, chợ, cửa hàng... Vì tính chất tiện dụng của các tấm Format (Fomex) như: dễ chế tác, dễ lắp đặt, dễ di chuyển và tháo dỡ mà phần lớn các nhãn hàng thường ưu tiên sử dụng cho các chương trình, sự kiện ngắn hạn, theo từng đợt.

quầy bán hàng di động
Quầy booth sữa


Xưởng sản xuất quầy kệ Thiên Mã là đơn vị chuyên sản xuất lắp đặt các loại kệ trưng bày, quầy hàng di động với mọi vật liệu như: gỗ, mica, sắt, format... Đặc biệt trong đó, kệ trưng bày sản phẩm format là một trong những điểm mạnh của xưởng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và quy trình sản xuất khép kín từ việc thiết kế- chế tác- in ấn và lắp đặt Thiên Mã cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng những mẫu kệ trưng bày đẹp, bền chắc với giá thành tiết kiệm nhất.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Tel: (08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748 
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902113774/ 0908113774
Gmail: linh.thienma@gmail.com
Skype: nguyenvanlinh_it




0 nhận xét:

Đăng nhận xét