Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

BOOTH BÁN HÀNG, KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM THIÊN MÃ

Ngày nay, chúng ta bắt gặp nhiều booth bán hàng, kệ trưng bày sản phẩm tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng, chợ và các điểm bán lẻ với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng. Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng thường sử dụng booth – kệ trưng bày sản phẩm như là: các loại gia vị thực phẩm: bột nêm, bột ngọt..., các thương hiệu mỹ phẩm, các nhãn hàng sữa... Việc sử dụng kệ trưng bày sản phẩm thường tập trung ở các mặt hàng tiêu dùng.
sản xuất booth bán hàng
Sản xuất quầy kệ, booth bán hàng

booth bán hàng
Sản xuất thi công lắp đặt quầy kệ bán hàng

Booth bán hàng, kệ trưng bày sản phẩm là gì?  Booth qung cáo hay kệ trưng bày  là một khoảng không gian dành cho quảng cáo, trưng bày sản phẩm thường được đặt tại những nơi đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, chợ...

Kết cấu cơ bản của booth bán hàng, kệ trưng bày sảnphẩm không bắt buộc theo tiêu chuẩn nào, nhà thầu thi công có thể sử dụng các loại vật liệu như nhựa, mica, kim loại, ván ép... để làm khung sườn của kệ trưng bày, ụ trưng bày. Các hình ảnh thiết kế có được in trên các chất liệu bạt Hiflex, decan pp... bế nổi lên khung sườn, quầy kệ. Các icon, biểu tượng đính kèm có thể được thiết kế rời theo khối hộp 3D đính lên quầy kệ. Kích thước của booth quảng cáo không hề có quy định, mà phụ thuộc nhiều hơn vào diện tích, không gian khu vực bạn sẽ đặt booth – kệ trưng bày.

Các loại Booth bán hàng, kệ trưng bày sản phẩm thông dụng trên thị trường: kệ sắt, kệ gỗ, kệ mica quầy kệ bán hàng nhựa, kệ format.

Booth bán hàng, kệ trưng bày sản phẩm là một trong những công cụ POSM tại điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả truyền thông – quảng cáo, tương tác trực tiếp đến khách hàng và người tiêu dùng. Thiết kế Booth bán hàng, kệ trưng bày sản phẩm nói rõ hơn là việc thiết kế khoảng không gian dành cho trưng bày và quảng cáo sản phẩm.

SẢN XUẤT THI CÔNG QUẦY KỆ THIÊN MÃ
Tel: 0908.113.774-(08) 6292 5746  Fax : (08) 6292 5748  
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0903 747 323
Skype: nguyenvanlinh_it




0 nhận xét:

Đăng nhận xét