Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Xưởng sản xuất quầy bán hàng di động giá rẻ và chất lượng tại Hồ Chí Minh

Quầy kệ bán hàng di động là loại hình quầy hàng nhỏ gọn dùng để quảng cáo và bày bán các mặt hàng tại các địa điểm như: vỉa hè, hội chợ, siêu thị, khu ăn uống, công viên, trước cổng trường học, cơ quan...

Quầy kệ bán hàng di động thường có kích thước nhỏ gọn đơn giản và tiện dụng, thường được sản xuất và lắp đặt bời nhiều loại vật liệu khác nhau như: kim loại (sắt, inox..), mica, nhựa, gỗ, ván ép, format...

quầy kệ bán hàng
Quầy kệ bán hàng


Xưởng sản xuất quầy kệ Thiên Mã chuyên sản xuất các loại quầy kệ bán hàng di động với số lượng sỉ và lẻ, tùy số lượng mà chúng tôi sẽ  có những mức giá khác nhau cho từng đơn hàng. Bên cạnh đó, Thiên Mã với quy mô xưởng sản xuất rộng lớn và đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến sự hỗ trợ, tư vấn tố nhất với mức giá hợp lý cho từng đơn hàng của khách hàng.

Thiên Mã với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quầy kệ bán hàng di động cho nhiều đối tác và nhiều chương trình đã ngày càng khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực sản xuất quầy kệ bán hàng di động giá rẻ và chất lượng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh.


Ngoài việc sản xuất lắp đặt các loại quầy kệ bán hàng di động, Thiên Mã còn là đơn vị chế tác thi công lắp đặt các loại booth quảng cáo, booth activation... gian hàng hội chợ, ki-ốt trưng bày... quầy kệ trưng bày sản phẩm trên mọi chất liệu với nhiều mẫu thiết kế độc đáo.

Hotline: 0903 747 323

0 nhận xét:

Đăng nhận xét